Con tim em sẽ vui trở lại

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014 | Facebook

Sẽ là bất công với cả hai chúng ta nếu em cứ níu giữ anh bên mình. Đã có lúc em nghĩ hay là mình cứ cố gắng, cố gắng thật nhiều, cố gắng thêm cả phần của anh nữa để hâm nóng lại tình yêu của chúng ta. Nhưng em đã không làm được. Em đã thấy tim mình nhói lên khi anh nhìn xa xăm lúc em hỏi: “Anh có còn yêu em nữa không?


Em không biết từ lúc nào tình yêu ở anh bỏ em mà đi. Em cũng không biết mình đã làm sai điều gì để anh rời xa em nhẹ nhàng đến vậy. Không một lời giải thích, không một câu nói chia tay. Đáp lại những câu hỏi của em chỉ là một khoảng không im lặng đến khó hiểu.

Người ta nói khi yêu thì chỉ có một lý do duy nhất là yêu, còn khi đã muốn ra đi thì có muôn vàn lý do để giải thích cho sự rời xa của mình. Câu hỏi “tại sao” luôn trong em như một điều ám ảnh. Anh và tình yêu của anh một ngày xưa cũ đã níu chân em quá lâu trong vũng lầy của sự tổn thương và ủy mị. Bây giờ và mãi mãi về sau, chúng ta đã không còn bước chung một con đường.

Anh đã là quá khứ, một quá khứ khép cửa hoàn toàn. Em đã đi qua tình yêu của anh để vươn mình đón ánh sáng của một ngày mới. Sau tất cả những gì em đã mất, sau tất cả những nỗi buồn đau, em đã trở về là em của những ngày không anh. Tinh khôi và tươi mới.

Trái tim nhẹ nhàng ngủ vùi trong lồng ngực, em đã rất khó khăn để ru ngủ trái tim em, nhưng em đã làm đc! em đã vượt qua, em đã đứng trên con đường của mình như thế. , vì em đã chấp nhận sự thật. để cho mọi chuyện trôi qua như một giấc mơ không thành, và con tim em sẽ vui trở lại......

Theo: Góc Tâm Hồn
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Con tim em sẽ vui trở lại Con tim em sẽ vui trở lại
910 1

Bài viết Con tim em sẽ vui trở lại